HÀ NỘI│CÚC PHƯƠNG RESORT│HÀ NỘI

HÀ NỘI│CÚC PHƯƠNG RESORT│HÀ NỘI
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HÀ NỘICÚC PHƯƠNG RESORTHÀ NỘI

2 NGÀY 1 ĐÊM

PHƯƠNG TIỆN:  Xe ô tô

Thời gian như đọng lại để bạn và gia đình thư giãn bên nhau trong chuyến đi này. Để lại đằng sau những công việc khiến bạn bận rộn lo toan.

Bạn và gia đình được tận hưởng một  không gian xanh, sạch và tuyệt vời thú vị khi đến với Cúc Phương Resort &Spa, nơi thiên nhiên cỏ cây, suối nước thanh bình, hoang sơ mà gần gũi, nơi sẽ làm tầm hồn bạn thư thái hơn, nơi bạn và gia đình có những phút giây xum họp rất vui vẻ bên nhau không những thế bạn sẽ tràn đầy năng lượng khi về lại với cuộc sống hàng ngày…Hãy cùng công ty chúng tôi khám phá thiên nhiên xanh của Cúc Phương Resort and  Spa.

NGÀY 1: HÀ NỘI - CÚC PHƯƠNG (ăn 2 bữa)

06h00: Xe và HDV của công ty đón Quý khách tại điểm hẹn .

06h30: Xe đưa đoàn khởi hành đi Ninh Bình, trên đường Quý khách dừng chân thư giãn tại Phủ Lý (15’). Đoàn tiếp tục lên đường dọc theo quốc lộ 1A.

Xe đưa đoàn thăm quan rừng Cúc Phương – Lá phổi xanh của miền Bắc. Rừng có diện tích 22.200ha và rất đa dạng sinh học, có lịch sử lâu đời lên tới 12.000 năm… Quý khách đi bộ tới thăm cây Trò 1000 năm tuổi nằm trong quần thể khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam…

11h00: Đoàn tiếp tục thăm đền Mẫu Cúc Phương – nơi thờ thanh Mẫu (nữ thần cung cấp ban phát nguồn của cải nơi núi rừng cho con người).

11h30: Xe và HDV đưa đoàn đến khu Cúc Phương Resort.

12h30 Đoàn tới  khu nghỉ dưỡng. Đoàn ăn trưa nghỉ ngơi tại nhà hàng Dabiru trong khuôn viên resort.

14h00: Quý khách nghỉ ngơi làm thủ tục nhận phòng nghỉ tại khu resort (Thời gian nhận phòng vào lúc 14h00).

Chiều đoàn tự do vui chơi tham gia sự dụng các dịch vụ miến phí, các dịch vụ khác mất phí như lửa trại, karaoke… cá nhân sẽ tự thanh toán.

Ăn tối Gala dinner BBQ tại khu nhà hàng DABIRU. Nghỉ đêm tại khu resort.

NGÀY 2: CÚC PHƯƠNG - HÀ NỘI (ăn 1 bữa)

07.30: Quý khách ăn sáng buffet tại resort. Đoàn  vui chơi tắm khoáng  có nồng độ Cloruanatri rt tt, 40-đ C hoặc tập Gym miễn phí, nghỉ ngơi hoặc chơi các môn thể thao  khác  như tenis, golf, massage…trong khu resort(chi phí tự thanh toán)

11h00: Đoàn ăn trưa tại khu nghỉ dưỡng và làm thủ tục trả phòng.

Chiều: Xe đưa đoàn thăm quan rừng Cúc Phương – Lá phổi xanh của miền Bắc.

16h00: HDV và xe oto đưa đoàn về Hà nội. Trên đường đoàn dừng chân tại Phủ Lý(15’).

18h30: Đoàn về tới Hà nội. Kết thúc chuyến đi. Hẹn gặp lại Quý khách trong lần thăm quan sau

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI NGÀY THƯỜNG (THỨ 2 – THỨ 5)

(DÀNH CHO ĐOÀN 100 KHÁCH TRỞ LÊN)

TIÊU CHUẨN

GIÁ TOUR/1 KHÁCH

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

THÊM GIƯỜNG

Phòng deluxe bugallow

2.368.000VND

950.000VND

580.000VND

GIÁ VÉBAO GỒM

Vận chuyển: Xe 45 chỗ, đời mới, có ti vi, băng đôi, máy lạnh. Đạt chuẩn du lịch. Tài xế vui vẻ, nhiệt tình, có kinh nghiệm.

Resort 3*:Phòng  SUITE FAMILY VÀ  DELUXE. Tiện nghI , điện thoại, hệ thống máy nước nóng.. Lẻ Nam(Nữ) ở ghép phòng 3.

Ăn uống Theo chương trình 3 bữa chính – 1 bữa sáng.

Hướng dẫn viên HDV phục vụ đoàn suốt tuyến.

Bảo hiểm. Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ. Thuốc Y tế thông thường.

Quà tặng Mỗi khách được phục vụ1 khăn lạnh, 1 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người

GIÁ VÉKHÔNG BAO GỒM

Các khoản phụ thu. Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.VAT.

Những nội dung liệt kê – tự túc

GIÁ TOURTRẺ EM

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.

Trẻ em từ 06 đến dưới 09 tuổi mua 1/2 vé.

Trẻ em dưới 06 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

Lưu ý : Resort sẽ tính phí ăn sáng từ bé thứ 2  là : 120.000vnd/cháu (độ tuổi < 6 tuổi)

2 người một phòng lẻ 1 ghép 3 hoặc đưa lên phòng family tuy nhiên nhà 2 trẻ nhỏ phải trả phí extra bed cho cháu thứ 2 trở đi.

Đặc điểm của khu du lịch

Cúc Phương resort gồm những Bugalow sang trọng, tinh tế, thơm mùi tre và cói đồng chiêm, các cặp đôi trẻ tìm tới đây như thấy lại ngày xưa của ông bà, cha mẹ, thấy lại không gian của làng quê bình yên, luôn mang lại cảm giác thư thái tâm hồn.  Nguồn nước khoáng nóng được khoan lên từ độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất Cúc Phương, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mềm tóc và tốt cho sức khỏe của mọi người. Và có lẽ chẳng cò­­­n gì thú vị hơn được ngâm mình trong nước khoáng nóng, tận hưởng khoảng thời gian êm đềm trong một không gian tĩnh lặng như thế này tại khu nghỉ dưỡng.

Bungalow được thiết kế mở đặc biệt để chỉ cần mở cửa là căn phòng luôn tràn đầy gió và ánh sáng. Đặc biệt, các phòng tắm được thiết kế với một bồn gỗ rộng rãi cho bạn cảm giác thư giãn đặc biệt khi ngâm mình với nước khoáng nóng thiên nhiên trong phòng. Bằng cách kết hợp các vật liệu gần gũi với thiên nhiên và kiểu kiến trúc độc đáo, chúng tôi tạo một không gian rất riêng tư, nhưng đầy đủ tiện nghi và thoải mái quanh năm. Từ trong bungalow, thoải mái nằm đọc những cuốn sách kinh điển của mọi thời đại, nhấm nháp trái cây được phục vụ đã có sẵn tại bàn, nghe tiếng chim hót và thỉnh thoảng ngước nhìn khuôn viên vườn hoa dài xanh mát ngoài kia, tâm hồn bạn hẳn sẽ được tưới mát và bay bổng theo từng cơn gió.

Liên kết vùng: Ninh Bình là một tỉnh giàu tiềm năng về du lịch. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc - Bích Động, Địch Lộng, động Tiên, động Hoa Sơn... Vườn quốc gia Cúc Phương nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú đặc biệt là cây chò 1.000 năm tuổi. Khu hang động sinh thái Tràng An là một điểm đến mới và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Địa chỉ: Thôn Đồng  Tâm, Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình

CHÚNG TÔI CAM KẾT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Tin tức mới
Facebook Like Box