TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ

TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ
TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ TẮM KHOÁNG OHAYO - WYNDHAM LYNNTIMES THANH THUỶ
Giá: 2.050.000VNĐ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

 Vài nét về tắm Osen Nhật Bản:

Tắm Onsen còn được biết đến là tắm suối nước nóng. Khác với các quốc gia khác, onsen là suối nước nóng hoàn toàn tự nhiên. Các suối này được hình thành từ những ngọn núi lửa đã tắt hoặc vẫn còn hoạt động. Một số suối nước nóng lại được hình thành từ ngạch nước nóng ngầm. Nhưng đặc điểm chung của các suối nước nóng Onsen là nước khoáng nguyên chất, rất tốt cho sức khỏe.

Tắm Onsen là một nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Vì là quốc gia có nhiều núi lửa hoạt động, Nhật Bản có rất nhiều suối nước nóng. Nhờ đó, hoạt động tắm Onsen ở xứ Phù Tang cực kỳ phát triển và trở thành điểm nhấn du lịch của quốc gia này. Khi tắm suối nước nóng Onsen, du khách thường chọn những onsen có view “xịn” như view tuyết, view hoa anh đào…

Công dụng của tắm khoáng nóng Onsen:

Vì bản chất của tắm Onsen là tăm suối nước nóng, nên nó có công dụng như tắm suối nóng. Công dụng đầu tiên là nó giúp bạn thư giãn, refresh tinh thần. Bên cạnh đó là các lợi ích cho sức khỏe tăng sự trao đổi chất, kích thích bài tiết, giúp tiêu hóa, điều chỉ huyết áp, mạch thở…

Điểm đặc biệt của tắm suối nước nóng là không phải suối nào cũng giống nhau. Mỗi suối, với thành phần và hàm lượng khoáng chất khác nhau, sẽ có công dụng khác nhau. Tắm Onsen được người dân Nhật Bản tin là một liệu trình thần bí sức mạnh thiên nhiên và có công dụng chữa bệnh rất tốt.

Ohayo Onsen Lynn Time Thanh Thuỷ còn là một địa điểm tắm Onsen đậm chất Nhật lớn nhất nhì Việt Nam. Onsen này được thiết kế từ suối khoáng tinh khiết Quang Hanh. Đây là dòng suối được thành từ sự tuôn trào của nguyền khoáng nóng tự nhiên. Nhờ đó, nước tại suối có độ mặn khá cao và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Lịch trình                                                      

NGÀY 01: HÀ NỘI – SUỐI KHOÁNG ONSEN LYNN TIME THANH THUỶ   (Ăn trưa, ăn tối)

07h00:  Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành tới khu khoáng nóng Onsen Ohayo Lynn Time Thanh Thuỷ thuộc tỉnh Phú Thọ 1h30’ di chuyển với khoảng cách 80km về phía Tây Bắc thành phố trên trục cao tốc đại lộ Thăng Long nối với tỉnh lộ 32.

09h00: Đoàn tới quầy gặp quản lý phòng làm thủ tục, đoàn sẽ vào gửi đồ tại khu shoptel và thay đồ chụp ảnh không gian Nhật Bản của khu Onsen Ohayo với cực kỳ nhiều hình ảnh đẹp

11h30: Quý khách đến nhà hàng Cá Lăng Việt Trì với nhiều món ngon dân dã.

13h00: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách trở lại khu nghỉ dưỡng nhận phòng nghỉ ngơi thư giãn.

Quý khách tự do trải nghiệm các dịch vụ như:

·       Dịch vụ xông hơi: Các loại hình xông nóng và xông lạnh phong phú, giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông và kích thích giải phóng endorphin cho cơ thể.

·       Dịch vụ tắm khoáng nóng: Ohayo Onsen có 2 khu tắm khoáng: Public Onsen. Nguồn nước được lấy trực tiếp từ nguồn suối nước khoáng nóng thiên nhiên, với hàm lượng Brom cao (trên 40mg/l), kiềm nhẹ (pH 7,14) cùng nhiều khoáng chất, tác động vào 5 giác quan: Thị giác, Xúc giác, Khứu giác, Cảm giác, Vị giác; giúp du khách cân bằng cơ thể, thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe.

·       Gói cơ bản gồm: Natural Onsen/Theme Onsen/ Foot Onsen

·       Phòng nghỉ công cộng, phố đi bộ, chùa vàng, khu vui chơi giải trí, shopping

·       Phòng đọc sách, phòng xem phim

·       Thăm khu Vườn Masuri; Tiểu cảnh công viên khoáng, công viên nước, hồ cá Koi…

18h00: Quý khách dùng bữa tại nhà hang Dũng Râu - Về khu nghỉ dưỡng tự do dạo chơi trong khuôn viên Nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng.

NGÀY 02: WYNDHAM THANH THUỶ - K9 ĐÁ CHÔNG - HÀ NỘI      (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách thức dậy, đón bình minh khu resort, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm khoáng nóng thư giãn tới các tế bào và yêu chiều bản thân tại spa (chi phí tự trả)

08h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

09h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng lên xe thăm khu K9 Đá Chông, trước đây được binh đoàn 316 cùng Bác Hồ chọn làm cứ điểm, sau này là nơi được Quân Uỷ TW chọn làm nơi gìn giữ thi hài Bác Hồ trong những năm kháng chiến. Đoàn thăm quan và tưởng nhớ Bác Hồ (45’)

12h00: Xe đưa đoàn ăn trưa tại nhà hàng Dung Tiến Ba Vì   

15h00: khởi hành về Hà Nội, dừng chân tại điểm dừng mua sắm đặc sản và sữa tươi về làm quà.

17h00: Quý khách về đến điểm hẹn. Kết thúc chương trình, HDV chia tay Đoàn và hẹn gặp lại. 

GIÁ TOUR ĐOÀN TỪ 10 KHÁCH TRỞ LÊN 

TIÊU CHUẨN

GIÁ TOUR/1 KHÁCH

Resort Wyndham Thanh Thuỷ

2.050.000đ

Khách sạn 3 sao

1.900.000đ

Giá tour bao gồm:

●      Xe ô tô du lịch từ 29 đến 45 chỗ (tùy lượng khách thực tế của ngày khởi hành) phục vụ theo lịch trình

●      Vé vào cổng được thăm quan, bơi lội khu công cộng, tắm Ohayo Onsen combo cơ bản gồm Tắm Onsen/Theme Onsen/Foot Onsen(1 lần)

●      01 đêm ngủ shoptel căn 3 ngủ tại resort Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ hoặc khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi,  ngủ 02 người/phòng (lẻ ghép ngủ 3)

●      02 bữa ăn chính, mức ăn 150.000đ/suất; 1 bữa ăn tối 250.000đ/suất

●      01 bữa sáng tại  khách sạn

●      Vé thăm quan tắm khoáng 1 lần

●      Hướng dẫn viên phục vụ đoàn suốt tuyến

●      Nước uống phục vụ trên xe trong 02 ngày , mỗi ngày 01 chai 500ml/khách

●      Bảo hiểm du lịch với mức đền bù 20,000,000 đ/ vụ.

Không bao gồm:

●      Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần thông báo và thống nhất trước khi book tour)

●      Phụ thu 50.000đ/khách mang quốc tịch nước ngoài

●      Phụ thu phòng đơn áp dụng với trường hợp Quý khách đi một mình mà không thể ghép ngủ ghép cùng người khác hoặc do yêu cầu được ngủ riêng từ phía khách hàng.

●      Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác

●      Chi phí dịch vụ spa, dịch vụ giải trí khác không nêu trong tour

●      Tiền tip cho HDV và lái xe(theo văn minh du lịch tiền tiếp tối thiểu từ 5.000đ/ngày/người)

●      Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng).

Lưu ý: đã là trẻ em (dù mua 50% hay 75%) đều không có tiêu chuẩn giường ngủ, phải ngủ ghép cùng gia đình. Hai trẻ hay nhiều trẻ cũng không được tính gộp lại tương đương với một người lớn.

●      Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: giá tour tính như người lớn.

CHÚNG TÔI CAM KẾT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ với Phó Giám Đốc kinh doanh: 0904144171

Emai: ctydulichkynghivietnam@gmail.com; vnhtour@gmail.com

 

Tin tức mới
Facebook Like Box