CHÙA TAM CHÚC - KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN VÂN LONG NINH BÌNH

CHÙA TAM CHÚC - KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN VÂN LONG NINH BÌNH
CHÙA TAM CHÚC - KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN VÂN LONG NINH BÌNH
Giá: 1.135.000VNĐ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

Thời gian

Lịch trình

06h00 - 07h00

 

 

 

 

 

 

Xe và HDV của Công ty CPPTTM và Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam(VNH) đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành tới Huyện Kim Bảng – Hà Nam để thăm quan Chùa Tam Chúc, là một ngôi chùa được trùng tu trên nền chùa cổ nằm giữa phong cảnh non nước hữu tình tựa như Hạ Long trên cạn tại Hà Nam. Đoàn chiêm bái Quần thể chùa Tam Chúc (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) có diện tích gần 5.100 ha, trong đó có gần 1.000 ha hồ nước, 3.000 ha núi đá, rừng tự nhiên, cùng nhiều thung lũng. Ngôi chùa này sau khi hoàn thiện trở thành ngôi chùa lớn nhất thế giới nơi thờ các vị tổ sư có công truyền đạt giáo lý phật giáo tại Việt Nam

Đoàn dừng bước tại bến tàu TT hội nghị Quốc Tế Vesak, tàu đưa đoàn vào Tam Quan Nội, đoàn dâng hương, chụp ảnh và tham quan theo HDV.

Sau đó tự do săn ảnh, đoàn trở ra 1 lượt bằng xe điện thăm quan chùa Ba Sao.

10h00 - 11h30

Đoàn lên xe di chuyển tới vườn sinh thái quốc gia Vân Long ăn trưa tại nhà hàng đặc sản dê núi Ninh Bình.  

14h00 - 16h30

Đoàn đi bằng thuyền nan thăm quan khu bảo tồn thiên nhiên thuỷ sinh ngập nước lớn nhất Bắc bộ với hơn 3500 ha  - Quý khách được thăm quan vẻ hoang sơ mà chẳng phải tự nhiên nó đã được chọn cho bối cảnh film bom tấn nổi tiếng Kong Skull Island. Quý khách được đắm mình trong vẻ đẹp mộc mạc của non nước vạt lau sậy, dưới là cá lội trên là chim trời vô cùng thư giãn. Đoàn săn ảnh trên thuyền.

17h00

Quý khách lên xe trở về Hà Nội. HDV của Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam chia tay đoàn. Kết thúc chương trình!

Tin tức mới
Facebook Like Box