CHÙA NÔM - TAM CHÚC - ĐỊA TẠNG PHI LAI

CHÙA NÔM - TAM CHÚC - ĐỊA TẠNG PHI LAI
CHÙA NÔM - TAM CHÚC - ĐỊA TẠNG PHI LAI CHÙA NÔM - TAM CHÚC - ĐỊA TẠNG PHI LAI
Giá: 895.000VNĐ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

Thời gian

Lịch Trình:

06h00

Xe và HDV của Công ty CPPTTM và Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam(VNH) đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hưng Yên thăm chùa Nôm tại xã Đại Đồng, Văn Lâm, Hưng Yên.

08h00 - 09h30

Đến chùa Nôm – Theo truyền thuyết xưa, chùa Nôm được xây giữa rừng thông cổ thụ, có lẽ vì vậy mà chùa còn có tên gọi khác là Linh Thông Cổ Tự. Không còn ai nhớ chính xác sự ra đời của ngôi chùa, chỉ biết rằng trên hai tấm bia lớn còn lưu lại tại đây thì chùa đã được xây dựng lại vào năm 1680 và được trùng tu nhiều lần sau đó. HDV cùng Quý khách thăm quan kiến trúc ngôi chùa, chiêm ngưỡng hơn 122 các pho tượng cổ khác nhau, tìm hiểu xuất tích của ngôi chùa, nguồn gốc Phật Giáo Việt Nam, thăm cây cầu đá cổ đường vào làng Nôm và ngôi chợ làng đơn sơ được xuất hiện rất nhiều trong các thước film điện ảnh Việt Nam.

09h30 - 12h00

Đoàn tiếp tục di chuyển về Huyện Kim Bảng – Hà Nam để thăm quan Chùa Tam Chúc, là một ngôi chùa được trùng tu trên nền chùa cổ nằm giữa phong cảnh non nước hữu tình tựa như Hạ Long trên cạn tại Hà Nam. Đoàn chiêm bái Quần thể chùa Tam Chúc (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) có diện tích gần 5.100 ha, trong đó có gần 1.000 ha hồ nước, 3.000 ha núi đá, rừng tự nhiên, cùng nhiều thung lũng. Ngôi chùa này sau khi hoàn thiện trở thành ngôi chùa lớn nhất thế giới nơi thờ các vị tổ sư có công truyền đạt giáo lý phật giáo tại Việt Nam

Đoàn dừng bước tại bến tàu TT hội nghị Quốc Tế Vesak, tàu đưa đoàn vào Tam Quan Nội, đoàn dâng hương, chụp ảnh và tham quan theo HDV.

Sau đó tự do săn ảnh, đoàn trở ra 1 lượt bằng xe điện thăm quan chùa Ba Sao.

12h30 - 13h30

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng SEN ĐỒNG hay Thuỷ Đình  hoặc tương đương có sức chứa  > 300 người.

14h30 - 16h30

Đến chùa Địa Tạng Phi Lai hay còn gọi là chùa Đùng  - Quý khách dâng hương. và cùng HDV thăm quan kiến trúc ngôi chùa và không gian thư giãn với rừng cây bạt ngàn, tìm hiểu xuất tích của các ngôi chùa, nguồn gốc Phật Giáo Việt Nam. Chụp ảnh đẹp trong rừng và các không gian thiền tại chùa.

17h00

Quý khách lên xe trở về Hà Nội. HDV của Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam chia tay đoàn. Kết thúc chương trình!

Tin tức mới
Facebook Like Box