SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG

SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG
SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

 

SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM

CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG NAM Á

- Sa Pa là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển, thị trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.

- Khách du lịch đến đây không chỉ để tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của  một  vùng đất phía Tây Bắc, mà Sapa còn là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi như : H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy…

- Sa Pa có nhiều cảnh đẹp tự nhiên như thác Bạc cao khoảng 200 m, cầu Mây là một di tích lịch sử của người dân tộc, cổng Trời là điểm cao nhất mà đường bộ có thể đi tới để đứng ngắm đỉnh Phan Xi Păng, rừng Trúc, động Tả Phìn,bãi đá cổ Sapa nằm trong Thung lũng Mường Hoa. Hàm Rồng là nơi trồng rất nhiều loại hoa, màu sắc sặc sỡ và được trồng theo từng khuôn viên. Ở nơi đây cũng có vườn lan với nhiều loại hoa quý hiếm.

- Sa Pa có đỉnh Phan Xi Păng cao 3.143m trên dãy Hoàng Liên Sơn, Dãy Hoàng Liên Sơn có nhiều loài gỗ quý và chim thú như gà gô, gấu, khỉ, sơn dương. Trong khu rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn còn có đến 136 loài chim, 56 loài thú và 553 loài côn trùng. Có 37 loài thú được ghi trong sách đỏ Việt Nam

Lịch trình tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm ( 30-4 & 1-5)

Ngày 1: HÀ NỘI – SAPA – BẢN CÁT CÁT – THUỶ ĐIỆN – NHÀ THỜ ĐÁ – SHOPPING (ĂN TRƯA, TỐI – NGỦ BẢN)

Sáng (6 giờ) : Xe và HDV công ty du lịch Kỳ nghỉ Việt Nam đón đoàn khách đi Sapa ( ăn sáng tự túc)

Trưa (11 giờ) : Đến sapa, quý khách dừng chân ăn trưa tại H’ Mong Cát Cát. Sau đó, đoàn khách di chuyển về homestay hoặc khách sạn để nghỉ ngơi.

Đoàn khách di chuyển tới thăm bản Cát Cát - ngôi làng cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc.

Chiều:

+ Thăm quan thác thủy điện và dừng chân ở bản dân tộc Mông Đen.

+ Thăm bản Cát Cát - ngôi làng cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc.

Lựa chọn 2 – Chiều: Đoàn thăm Núi Hàm Rồng. Tại đây quý khách lên núi với những bậc đá và được tham quan các điểm như vườn Lan, vườn hoa Châu Âu, hoa Anh Đào, Cổng trời , xem văn nghệ tại nhà sàn trung tâm, và đặc biệt được săn mây và ngắm được “ nóc nhà Đông Dương”.

Tối: Đoàn khách ăn tối tại nhà hang Indigo, nghỉ ngơi và tự do mua sắm , quý khách có thể tham quan chợ tình sapa và nhà thờ đá cổ , đi dạo và mua quà lưu niệm cho người thân.

Ngày 2: FANSIPAN – SHOPPING – HÀ NỘI  (ĂN TRƯA)

07h00: 

Sau khi ăn sáng HDV du lịch kỳ nghỉ Việt Nam đưa đoàn tiếp tục khám phá đỉnh Fancipang bằng Cable Car. Hệ thống cáp treo Fansipan hiện là hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới (6.325m) và có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới (1.410m). Công suất vận chuyển tối đa 2.000 lượt khách một giờ với những ca bin như một chiếc xe bus nhỏ, có sức chứa 35 khác. Chằng đường di chuyển khá dài nên du khách có thể ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp của núi rừng, ruộng bậc thang dọc hai bên đường. Quý khách tự tham quan, chụp hình lưu niệm, chinh phục nóc nhà của Đông Dương

11h00: Trưa đoàn quay về thị trấn ăn trưa với các món ăn dân tộc tại nhà hàng địa phương Red Dzao – mang đậm phòng cách núi rừng Tây Bắc.

Đoàn tự do thăm quan, mua sắm sản vật và hàng lưu niệm của địa phương.

14h00: Quý khách lên xe quay trở về Hà Nội. Kết thúc hành trình, HDV chào thân ái và hẹn gặp lại lần sau.

CHI PHÍ CHO MỘT KHÁCH:

Số lượng khách

Giá ngủ homestay

Giá khách sạn 3 sao

Từ 40 khách

1.970.000

2.490.000

* BAO GỒM:

  • Xe ô tô đời mới 29,35,45 chỗ đưa đón quý khách tận tình chu đáo, điều hòa trang thiết bị đầy đủ.
  • Lựa chọn khách sạn 3 sao tại trung tâm thị trấn gần nhà thờ đá cổ

Lựa chọn: Ở nhà homestay view nhìn ra bản Cát Cát mới - độc - lạ. ( bao gồm ăn sáng)

  • Ăn 3 bữa chính, mỗi bữa 130.000 đồng / 1 bữa

*Vé cáp treo Phan-xi-pang

  • Vé tham quan một số điểm du lịch ở Sapa: Thác Bạc, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng,.....
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình phục vụ suốt tuyến
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000 đ.
  • Quà tặng: 1 chai nước + 1 khăn lạnh/ khách/ ngày và mũ che nắng xinh xắn của VNH

KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT
  • Giá ở phòng đơn
  • Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình,…
  • Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế.

TIÊU CHUẨN TRẺ EM :

  1. Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.
  2. Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi : 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi, em thứ 2 trở lên cha mẹ nên mua thêm 1  suất giường đơn.
  3. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn

 ***Lưu ý:

1 – Mang theo trang phục ấm áp vì nhiệt độ trên Sapa thấp, mũ che nắng, giày, dép tiện cho việc di chuyển, … 2 – Kem chống muỗi, các loại thuốc đặc trị cá nhân

CHÚC ĐOÀN NHIỀU MAY MẮN VÀ NHIỀU NIỀM VUI TRONG HÀNH TRÌNH NÀY!

Tin tức mới
Facebook Like Box