HẠ LONG 1 NGÀY

HẠ LONG 1 NGÀY
HẠ LONG 1 NGÀY HẠ LONG 1 NGÀY HẠ LONG 1 NGÀY
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HẠ LONG 1 NGÀY
(khởi hành hàng ngày)

Hà Nội – Hạ Long -Tuần Châu- KingKong (Ăn trưa)

7h15-8h00: Xe và hướng dẫn viên  sẽ đón quý khách tại tất cả các Khách Sạn thuộc Quận hoàn kiếm(phố cổ).nếu ai ở xa thì đến tại văn phòng công ty số 30 phố BẢO KHÁNH quận hoàn kiếm(sát hồ Hoàn Kiếm)  để khởi hành (Trên đường đi quý khách nghỉ chân 20p tại Hải Dương để nghỉ ngơi và tự do mua sắm các đặc sản Hải Dương.)

12h30: Xe đến bến Tuần Châu. Hướng dẫn viên làm thủ tục cho khách lên tàu. trong lúc chờ đợi quý khách ngắm nhìn hòn đảo nhân tạo mang tên TUẦN CHÂU quý khách đã từng biết đến những cuộc thi như hoa hậu biển,hoa hâu việt nam....

Sau đó quý khách dùng bữa trưa trên Du Thuyền giữa mênh mông biển nước, đem lại một cảm giác rất thú vị. Vừa thưởng thức những món ăn mang hương sắc của biển cả quý khách vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá …

+Hòn Gà Chọi: hay còn gọi là Hòn Trống Mái, nằm ở phía tây nam của Vịnh Hạ Long cách biển Bãi Cháy khoảng 5km. Từ Bến Tầu Bãi Cháy đi về phía Tây Nam, sau khi đi qua Hòn Chó Đá, Đỉnh Lư Hương thì quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn hình ảnh của Hòn Gà Chọi với hình dáng như hai con gà khổng lồ ( một trống – một mái ) với chiều cao khoảng 10m đang giương cánh đá nhau trên mặt biển mênh mông. ​

+Hòn Con Cóc: là một trong những hòn đảo trên vịnh Hạ Long, được ví như những tác phẩm tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban cho thiên nhiên và con người nơi đây, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp trữ tình và đề cao giá trị nhân văn sâu sắc mà Hạ Long đang có
+Hòn Đỉnh Hương : là một hòn đảo nổi tiếng trong số cả trăm hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Hạ Long.  Nằm ngay sát với hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương là một nơi được đánh giá là một tuyệt tác của tạo hóa sau rất nhiều thử nghiệm với các hòn đảo khác. Hòn Đỉnh Hương mang hình dáng của đỉnh lư hương, dáng vẻ của nó rất bề thế và có thể dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh chiếc lư hương khổng lồ đặt trên bốn phiến đá mảnh mai nhưng thực ra thì lại rất vững chắc.

QUÝ KHÁCH LỰA CHỌN 1 TRONG 2 TUYẾN ĐI SAU:

Lựa chọn 1 : Tuyến 4 tiếng  (Hang Thiên Cung  + làng chài + chèo kayaking)

Tàu đưa Quý khách đi thăm quan động Thiên Cung -  nơi đây gắn liền với cuộc chiến chống Mông Nguyên năm 1288 của quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo.

+Động Thiên Cung: nằm ở phía bắc đảo Đầu Gỗ, cách cảng tàu du lịch 4km về phía nam. Là một trong những hang động đẹp nhất ở Hạ Long. Hang rộng, có nhiều cấp nhiều ngăn với vô vàn nhũ đá, măng đá mang những hình thù kỳ lạ.

Hang động này nằm ngay gần hang Đầu Gỗ, cửa hang ở trên độ cao 25m. đây là một hang động vào loại đẹp nhất ở Hạ Long mà con người biết tới. Hang rộng gần 10.000m2 có cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều cấp, nhiều ngăn với các trần và bờ vách rất cao, rộng. Đặc biệt trong hang, ở đâu đâu ta cũng thấy vô vàn các khối nhũ, măng đá với các hình dáng kì lạ. Vì vậy người ta đã hình dung ra cả một huyền thoại về cuộc tình và sự chia tay của Rồng bố, Rồng mẹ đã diễn ra trên vách đá hoặc nghĩ rằng đây là hình ảnh của các mê cung của Hoàng đế Ba Tư trong chuyện Nghìn lẻ một đêm

Lựa Chọn 2 : Tuyến 6 tiếng (hang Sửng Sốt + Đảo Titop + chèo Kayaking)

+ Hang Sửng Sốt : Được Hiệp hội các văn phòng và môi giới du lịch Czech bình chọn là 1 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới . Ðường lên động Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời vậy. Ðộng được chia làm hai ngăn chính, toàn bộ ngăn một như một nhà hát lớn rộng thênh thang. Trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt, vô số những “chùm đèn treo” bằng nhũ đá rực sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá… tất cả dường như đang chuyển động trong một thế giới huyền ảo như thực như mơ.

+ Đảo TiTop: Qúy khách thoải mái tắm biển trên Hòn ngọc giữa lòng kỳ quan. Đảo Ti Tốp có bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm. Cát ở đây có điều đặc biệt là được thủy triều rửa thường xuyên nên trắng tinh. quý khách thoải mái tắm biển cảm giác thật tuyệt vời giữa bầu trời biển mênh mông. Dưới chân đảo là bãi tắm Titop ôm trọn lấy đảo, nước biển bốn mùa trong xanh.
Bạn còn có thể leo lên vọng đài trên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này, và thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên Vịnh Hạ Long đầy ngoạn mục. Từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm Titop có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, nổi bật lên giữa triền xanh cây cỏ và mặt biển bao la.

Tiếp theo của cuộc hành trình là Làng Chài ba Hang, (làng chài là nơi nuôi nhiều loại hải sản tôm cua cá mực...vv) làng chài được một tạp chí du lịch của Pháp công nhận là “một trong  mười làng chài đẹp nhất thế giới”. Quý khách có thể khám phá những hang luồn tuyệt mỹ ở đây bằng cách chèo kayak (ai đi kayking hoặc thuyền nan thêm 50k) .quý khách tự tay chèo kayking vào bên trong hang.tự mình khám phá vẻ đẹp đầy quyến rũ của vịnh hạ long.

Đặc biệt : Vịnh Hạ Long là một trong những bối cảnh được Kong: Skull Island lựa chọn trong thời gian quay ở Việt Nam. vịnh Hạ Long đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả với. Hình ảnh biển trời xanh ngắt với vô vàng những hòn đảo đá vôi sừng sững giữa biển trời, ẩn sau đó là những hang động kỳ vĩ đã trở thành một hình ảnh quá đổi quen thuộc của Vịnh Hạ Long.

17h00 – 17h30 : Du thuyền cập bến TUẦN CHÂU, quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về xe dừng tại Hải Dương khoảng 20 phút, quý khách có thể nghỉ ngơi và mua những đặc sản của địa phương như  Bánh gai, bánh đậu xanh, vải khô về làm quà.

21h00- 21h30: Xe về đến Hà Nội, kết thúc chương trình Tour Du Lịch Hạ Long 1 ngày đầy thú vị.

BẢNG GIÁ TOUR ( vnđ/ khách)

Tuyến 4 tiếng

1.280.000 vnđ/ khách


GIÁ TOUR BAO GỒM :

  • Xe đời mới đưa đón Hà Nội – Hạ long 2 chiều (Khách về hôm sau phải ra đúng giờ tại cầu cảng đã hẹn trước)
  • Lái xe, Hướng dẫn viên tiếng anh nhiệt tình  chuyên nghiệp
  • Du thuyền thăm quan vịnh hạ long
  • Vé vào đảo Tuần Châu, vé tham quan vịnh Hạ Long,
  • Vé tham quan hang Thiên Cung ( tuyến 4 tiếng)
  • Vé tham quan hang Sửng Sốt + đảo TiTop ( tuyến 6 tiếng)
  • Tham quan làng chài
  • Ăn trưa

GIÁ KHÔNG BAO GỒM :

  • Kayaking ( 50.000 vnđ/ pax)
  • VAT ( cộng 10% nếu viết hóa đơn đỏ)
  • Chi phí cá nhân
  • Đồ uống

Liên hệ điều hành: Ms Hằng/0335526113

Tin tức mới
Facebook Like Box