HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM)

HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG  JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM)
HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG  JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM) HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG  JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM) HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG  JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM)
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG TRUNG ĐÔNG

JORDAN – ISRAEL – EGYPT (14 NGÀY – 13 ĐÊM) 

Đã từ lâu miền đất Trung Đông đã hấp dẫn chúng ta bởi sự huyền bí, đầy rẫy những câu chuyện thú vị, Có thể nói hành trình 3 nước sẽ đem lại cho bạn cảm xúc cực kì ấn tượng bởi một nước Jordan mang dấu ấn và là 1 phần của Ai Cập cổ đại, ảnh hưởng lớn của thời các Pharaon, hay Alexandra đại đế với dấu ấn các nền văn minh đế quốc La Mã, Bizantine, Ottoman hay Israel là  hình ảnh sống động trong truyền thuyết về Vị Vua Herod, Vua Constantin đại đế, các thành trì to lớn, các phế tích đã minh chứng một thời hào hùng của người Jew hay Roman…được cai trị bởi các đế chế hùng mạnh của họ.

Hành trình đưa bạn đến với Ai Cập cổ đại bậc nhất hành tinh, được chiêm ngưỡng các tháp Kim tự tháp, đất nước này còn được biết đến là miền đất đen bồi đắp bởi phù xa sông Nil và đất sa mạc…Đây còn là cái nôi của văn minh nhân loại… Ngày nay với sự thông minh và công nghệ vượt bậc chúng ta cùng đồng hành với Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam trên hành trình thú vị này để được trải nghiệm văn hoá Trung Đông, hít thở vị nồng ấm của biển Địa Trung Hải hay cùng thả trôi như những chiếc nút chai trên biển Dead Sea…hoặc đơn giản là tĩnh tại ngắm các tháp cổ Ai Cập và bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh sống động của thời đại đang trải ra trước mắt mời gọi bạn chiêm ngưỡng!

NGÀY 1: HÀ NỘI  – BKK – BEN GURION AIRPORT

HDV của công ty Vietnam Holiday Tour đón đoàn tại điểm hẹn đi ra sân bay nội bài bay chuyến bay của hãng TG lúc 20.25 – 22.15; sau đó nối chuyến lúc 00.20 – 06.35 Quý khách được phụ vụ ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: SÂN BAY BEN GURION / TEL AVIV / NETANYA

Đại diện của chúng tôi sẽ chờ và đón quý khách ở cổng đến của sân bay quốc tế Ben Gurion. Từ sân bay, quý khách sẽ được đưa thẳng tới khách sạn ở Netanya ngay bên bờ biển. Nghỉ đêm ở Natanya.

NGÀY 3 - // TỚI QAIA – MADABA – NÚI NEBO – SHOPPING  - AMMAN HOTEL

Sau ăn sáng, đoàn khởi hành làm thủ tục qua cửa khẩu Jordan, xe tiếp tục đưa đoàn tới Madaba, đây là 1 thành phố nổi tiếng nhất thế kỉ 6 thời đại Mosaic theo bản đồ của thánh địa Jerusalem và đoàn tới nhà thời ST. George’s ngắm nhìn bức khảm Bizantine và Umayyad miêu tả rõ thời đại hoàng kim này.

Ăn trưa tại nhà hàng khu Madaba

Đoàn tiếp tục thăm quan thành phố Mt. Nebo đã được nhắc trong kinh thánh nơi vị thánh Mô Sê đã được đức chúa trời ban cho nhãn quan để nhìn toàn cảnh nơi ông sẽ đưa những người con của Chúa theo mình tới miền đất thánh nới chưa có ai đặt chân tới.

Đoàn thăm quan mua sắm tại thành phố trung tâm Amman. Ăn tối và nghỉ đêm tại Amman.

NGÀY 4 - // AMMAN – THÁNH ĐỊA PETRA  – TỰ DO THĂM PETRA – AMMAN HOTEL

Sau ăn sáng, đoàn rời thành phố Amman tới thành phố Hoa Hồng tại Petra, đây là 1 trong 7 kì quan thế giới được tổ chức di sản UNESCO công nhận. Đoàn vào thành phố qua 1 hẻm núi hẹp tầm1KM hai bên là vách núi cao 80m dựng đứng, hãy lưu ý màu sắc rực rỡ của vách đá và hàng nghìn ngôi mộ được gọt đẽo bằng đá rất công phu, bên cạnh đó là nhà hát theo kiến trúc La Mã (Roman) và đền thờ với bàn thờ tế lễ bên trong,  Ngoài ra còn có những con đường nhỏ nối liền với nhau. Đoàn dừng chân ăn trưa tại Petra

Sau đó trở ra xe quay về Amman. Ăn tối và nghỉ đêm tại Amman.

NGÀY 5-  // NATARETH: NHÀ THỜ HỘI THÁNH ANNUNCIATIN-  GIÁO HỘI MT. TABOR- ST. JOSEPH'S

Sau ăn sáng, đoàn khởi hành đi Natareth - ISRAEL, bắt đầu một ngày thăm quan Giáo hội Mt. Tabor. 

Sau đó tiếp tục thăm trung tâm nhà thời hội thánh tại Natareth nơi chúng ta thăm quan là 1 trong toà thánh to lớn nhất tại Nazareth, nơi đây được coi là nơi mà Tổng Lãnh các thiên thần Archangel Gabriel thông báo cho đức mẹ Mary sẽ sinh con trai cho Chúa Trời. Đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Tiberias.

NGÀY 6-  // HAIFA- NÚI CARMEL- THÀNH CAESARIA- THÀNH JAFFA

Sau ăn sáng, xe đưa đoàn tới Haifa, Sau đó chúng ta thăm ngọn núi Lạc Đà  nơi có rất nhiều di chỉ của loài người cổ đại nằm cạnh bờ Địa Trung Hải xinh đẹp. Cái tên núi Lạc Đà được lấy từ kinh thánh Hebrew nó có nghĩa là vườn cây. Điểm cao nhất của ngọn núi chỉ có 552 meters trên mực nước biển, đoàn thăm quan ngôi đền Bahai với khu vườn Ba Tư tuyệt đẹp và ngắm toàn cảnh trải dài của thành phố bên bờ biển.

Đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương, thưởng thức bữa trưa tại ngôi làng này.

Đoàn tiếp tục thăm quan địa danh Caesarea, nơi các người lính Roman đứng canh gác. Nơi này gợi nhớ tới kinh thành hùng mạnh được xây dựng bởi Vua Herod vào thế kỉ 22 trước công nguyên. Ông cũng là người xây dựng thành Caesarea là thành phố lớn nhất của Judea, sau Jerusalem. Xây dựng công trình này ông đã tiêu tốn 12 năm để trở thành thành phố cảng lớn nhất.Một nhà hát lớn và đường dẫn nước lớn. Thăm đấu thành phố được cai trị dưới thời Pontius Pilate có trường nổi tiếng Hippodrome với sức chứa lên tới 20.000 người cũng được biết đến là nơi giam cầm thánh Paul.

Đoàn thăm quan Thành phố cổ Jaffa, Thành phố cảng có tuổi đời lên đến 8000 năm; Thăm quan các phế tích còn sót lại và bến cảng cũ, dạo quanh các khu phố nghệ nhân thăm quan mua sắm hàng lưu niệm.

Đoàn ăn tối nghỉ đêm tại Jerusalem.

NGÀY  7-// NÚI OLIVE- GIÁO HỘI ASCENSION- PATER NOSTER- DOMINUS FLEVIT- VƯỜN GETHSEMANE

Sau ăn sáng, đoàn lên xe thăm cổng Dung Gate, đây là 1 trong những cổng phía trong tường vào thành cổ nằm ở phía tây bắc bức tường gần núi thánh Pretorium với lithostrotus- Ecco Homo- Roman Cardo-  Via Dolorosa- Golgotha và mộ chúa Jesus bên cạnh là thánh địa Sepulcher- Viện Dormition Abbey.

Sau đó đoàn thăm khu vườn Gethsemane, là nơi Đức Chúa cùng tông đồ của người đọc kinh cầu nguyện ngày cuối cùng trước khi bị đóng đinh vào thập giá. Đoàn ăn trưa nghỉ ngơi tại nhà hàng địa phương.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Jerusalem.

NGÀY 8-  // NÚI ZION- LĂNG MỘ- KING'S DAVID -  NHÀ THỜ THÁNH PETER GALLICANTU- EIN KAREM

Său ăn sáng, đoàn khởi hành đi thăm ngọn núi Zion hay còn gọi là TP của vua David hoặc Núi Đền, sau đó đoàn thăm quan nhà thời Thánh Peter ở Gallicantu nơi chúa Jesus bị bắt, đoàn tiếp tục thăm Upper Room hay còn gọi là phòng cầu nguyện trong lăng mộ của Vua King David, người có công thống nhất Jerusalem, Nơi đây được gọi là biểu tượng trong kinh thánh về sự thiêng liêng, nơi kết nối giữa người trần tục với Đức Chúa. Nơi Đức Chúa sẽ lắng nghe mọi lời cầu nguyện của bạn. Vì thế hãy cầu 1 điều gì đó khi bạn đến nơi đây nhé.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Xe tiếp tục đưa đoàn thăm quan nhà thờ Ein Kerem là nơi sinh Thánh Gioan (hay Thánh John) Tẩy Giả, nhà thờ là nơi hành lễ rửa tội lớn nhất Israel, nơi đây khi xưa thường được hành lễ rửa tội cho các con chiên. Nhà thời nằm trong khuôn viên của ngôi Làng có tên Ein Kerem theo tiếng Do Thái có nghĩa là Suối và Vườn Nho, vì thế cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng xinh đẹp, giữa các lối đi lát đá là những ngôi nhà bên cạnh những cây nho, cây Olive xinh đẹp.

Đoàn trở lại Jerusalem, ăn tối nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 9- // THÀNH PHỐ JERICHO- QUMRAN- THÁNH ĐỊA RỬA TỘI BAPTISMAL TẠI JORDAN- DEAD SEA

Sau ăn sáng, đoàn bắt đầu thăm thành phố Jericho gần biên giới Jordan, từ đó tiếp tục tới thánh địa Baptism, Qasr El Yahud, Nơi đây được cho là nơi Đức chúa Jesus được làm lễ rửa tội trên dòng sông Jordan này.

Con đường tới biển Dead Sea đi xuyên qua thành phố  Jericho. Theo các nhà khảo cổ thì thành phố này là 1 trong những thành phố cổ đại nhất thế giới, ngày nay Jericho là thành phố của người Palestinian sinh sống ngay bên bờ tây của sông Jordan River. Đoàn dừng chân tại thành cổ Tel Jeriko  nơi có trận giao tranh kịch tính của thủ lĩnh người Joshua và đó cũng là trận đánh nổi tiếng được biết đến trong lịch sử và được nhắc trong kinh thánh về những bức tường của Vua Jericho's walls trống lại thế lực ngoại xâm.

Tiếp theo đoàn đi thăm hang động Qumran nơi tìm được rất nhiều các di chỉ kinh thánh tại vùng biển Dead Sea. Đoàn nghỉ ngơi thư giãn ăn tối nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 10 - // QUA KHU BIỂN DEAD SEA  LÀM THỦ NHẬP CẢNH VÀO AI CẬP

Sau ăn sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, Xe đưa đoàn tới cửa khẩu TaBa làm thủ tục qua biên giới tới Egypt sau đó đoàn được chào đón bởi hướng dẫn viên bản địa.

Đoàn lên xe cùng HDV bản địa tiếp tục di chuyển về khách sạn, đoàn nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đoàn ăn tối nghỉ đêm tại khu Sinai – Đông Bắc Ai Cập.

NGÀY 11-  // THĂM TU VIÊN . CATHERINE–CAIRO

Sáng sớm, đoàn khởi hành thăm tu viện Catherine, nơi đoàn sẽ trèo lên núi Moses ngắm bình minh. Nơi đây được coi là nơi Đức Chúa Trời đã truyền khẩu cho Moses. Sau đó đoàn trở lại khách sạn thưởng thức bữa sáng

Đoàn tiếp tục thăm tu viện Thánh Catarina còn có tên là Santa Katarina là một tu viện nằm tại một hẻm ở chân núi Sinai, thuộc thành phố Saint Catherine, phía nam bán đảo Sinai, Đông bắc Ai Cập.

Kết thúc chuyến thăm, xe đưa đoàn về thành phố Cairo, ăn tối nghỉ đêm tại đây.

NGÀY 12- // THĂM QUAN THÀNH PHỐ CAIRO

Sau ăn sáng, đoàn khởi hành thăm quan Kim Tự Tháp lớn nhất, Kim Tự tháp này được xây dựng có niên đại trên 4500 năm, nó cho thấy sức mạnh, năng lượng của đế chế các Pharon hùng mạnh phía Trung Đông. Vương quốc cổ đại được phô trương bởi bức tượng Nhân Sư Giza nổi tiếng, Nơi đây được biết đến là nơi thờ phụng thần mặt trời là con trai của Đức Chúa Trời từ nhiều nghìn năm trước. Đoàn ăn trưa thư giãn ngắm Kim Tự Tháp.

Chiều đoàn thăm quan bảo tàng Ai Cập (Egyptian), tiếp tục hành trình tới Sông Nile, đoàn thưởng thức những màn múa bụng nổi tiếng thế giới xuất xứ tại Trung Đông trong khi du thuyền xuông dòng sông Nile tuyệt đẹp, thưởng thức hoàng hôn buông xuống dòng sông, những bức tranh của thiên nhiên vĩ đại có 1 không 2.

Đoàn trở lại hotel. Nghỉ đêm tại Cairo.

NGÀY 13-  // THÀNH PHỐ CAIRO / VIỆT NAM

Sau ăn sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng tạm biệt thành phố cổ Cairo thăm quan nhà thờ Thánh Abu Serga được xây dựng từ thế kỉ thứ 4, một trong những nhà thờ có kiến trúc độc đáo và đặc biệt

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, thưởng thức món ngon tại Cairo. Đoàn tiếp tục chia tay Ai Cập xinh đẹp và huyền bí ra sân bay khởi hành về Hà Nội. Đoàn thư giãn và thưởng thức bữa tối. Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 14: Hà Nội

 Quý khách Tới sân bay Nội Bài, xe và HDV Chia tay đoàn và hẹn gặp Quý khách trong lần đi tiếp theo.

Dịch vụ bao gồm:

  • Vé máy bay : Han – Bkk – Ben Gurion// Ben Gurion – Bkk – Han (Chặng bay có thể thay đổi theo hãng hàng không và hành trình của đoàn)
  • Lệ phí sân bay và phụ phí nhiên liệu: 220USD/khách (*)
  • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế (2 người/phòng)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất theo chương trình
  • Xe vận chuyển hiện đại
  • Bảo hiểm du lịch theo yêu cầu của Sứ quán
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh/Việt đi cùng đoàn suốt tuyến
  • Lệ phí visa nhập cảnh (45USD/khách)
  • Quà tặng của Vietnam Holiday Tour., JSC

Dịch vụ không bao gồm:

  • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng so với ngày khởi hành
  • Chi phí hành lý quá cước
  • Chi phí cá nhân, chi phí mua sắm
  • Chi phí đồ uống
  • Chi phí ngủ phòng đơn
  • Tip cho HDV và lái xe: 10usd/khách/ngày

Lưu ý:

- (*) Có thế thay đổi theo thông báo của hãng hàng không cung cấp

-  Giá của chương trình, chuyến bay và thời gian bay có thể thay đối theo từng thời điểm cụ thể

Cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Ms Lương Quỳnh Mai – 0904144171

Email: ctydulichkynghivietnam@gmail.com; quynhmaivnh@gmail.com

Hotels:

  • DAY 01-03      2          overnights        @ Hotel International or similar Amman 
  • DAY 03-05      2          overnights        @ Hotel  Prima Galil or similar Tiberias
  • DAY 05-08      3          overnights        @ Hotel Caesar Premier or similar Jerusalem
  • DAY 08-09       1           overnight           @ Hotel Prima Oasis Dead Sea Or Similar      
  • DAY 09-10      1          overnight         @ Hotel Morgan Land or similar Sinai
  • DAY 10-12      2          overnights        @ Hotel Shahrazed hotel or similar Cairo
Tin tức mới
Facebook Like Box