ISRAEL – MẢNH ĐẤT KỲ DIỆU KHỞI HÀNH TG – EL/ THỜI GIAN 10 NGÀY (mới nhất)

ISRAEL – MẢNH ĐẤT KỲ DIỆU KHỞI HÀNH TG – EL/ THỜI GIAN 10 NGÀY (mới nhất)
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

ISRAEL – MẢNH ĐẤT KỲ DIỆU

          KHỞI HÀNH TG – EL/ THỜI GIAN 10 NGÀY(mới nhất)

Đã từ lâu miền đất Trung Đông đã hấp dẫn chúng ta bởi sự huyền bí, đầy rẫy những câu chuyện thú vị, hình ảnh sống động trong truyền thuyết về Vị Vua Herod, Vua Constantin đại đế, các thành trì to lớn, các phế tích đã minh chứng một thời hào hùng của người Jew hay Roman…được cai trị bởi các đế chế hùng mạnh của họ. Ngày nay với sự thông minh và công nghệ vượt bậc chúng ta cùng đồng hành với Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam trên hành trình thú vị này để được trải nghiệm văn hoá Do Thái, hít thở vị nồng ấm của biển Địa Trung Hải hay cùng thả trôi như những chiếc nút chai trên biển Dead Sea…

Ngày 1: Hà nội – Bkk - Ben Gurion Airport

HDV của công ty Vietnam Holiday Tour đón đoàn tại điểm hẹn đi ra sân bay nội bài bay chuyến bay của hãng TG lúc 20.25 – 22.15; sau đó nối chuyến lúc 00.20 – 06.35 Quý khách được phụ vụ ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Sân bay Ben Gurion / Tel Aviv/ Netanya

Đại diện của chúng tôi sẽ chờ và đón quý khách ở cổng đến của sân bay quốc tế Ben Gurion. Từ sân bay, quý khách sẽ được đưa thẳng tới khách sạn ở Netanya ngay bên bờ biển. Nghỉ đêm ở Natanya.

Ngày 3: Tel Aviv and old Jaffa

Sau ăn sáng, đoàn hành trình trên miền đất thánh bắt đầu với chuyến thăm quan thành phố cảng biển cổ đại Jaffa. Nơi mà ngày nay gắn liền là 1 phần quan trọng của thủ đô Tel Aviv. Jaffa là 1 trong những thành phố cảng biển cổ kính nhất trên thế giới. Nó là thương cảng có vị trí cực kỳ quan trọng trong lịch sử. Nơi đây được nhắc tới rất nhiều trong kinh thánh của người Hebrew. Jaffa là tên một vị vua của triều đại Solomon và là nơi nhà tiên tri Jonah và tín đồ Peter rao giảng kinh phúc âm. Đoàn dạo quanh hải cảng xinh đẹp, những con phố cổ kính được khắc họa rõ trên kinh thánh và lịch sự cổ đại của nó.

Tiếp đến, đoàn lên xe dạo quanh thành phố Tel Aviv. Nơi được hiểu tại sao thành phố này là điểm đến nổi tiếng trên thế giới đến vậy. Ở đây chúng ta dạo bộ ngắm những bãi biển xinh đẹp với kiến trúc Bauhaus và phong cách sống quốc tế.

Đoàn tiếp tục thăm quan đại lộ Rothschild Boulevard, đây là 1 con phố với nhiều toà nhà cổ kính làm nên sự khác biệt trong số những thứ khác, chúng ta qua thăm quan quảng trường Độc Lập nơi chính phủ Israel đọc bản tuyên ngôn độc lập được ký 1948.

Đoàn đi thăm chợ  Carmel, đây là khu chợ ngoài trời lớn nhất Tel Aviv’s, nơi bạn có thể tìm được mọi thứ từ đồ điện tử cho đến các loại áo, mũ, khăn, đồ sứ, đồ lưu niệm… được thiết kế và làm thủ công từ người bản địa. Tel Aviv's là khu chợ lớn rất thú vị. Những tấm biển rất ngay ngắn dưới những khóm cây xanh tươi,  nơi này cũng rất nhiều các loại gia vị địa phương nổi tiếng đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố nơi đây. Ngay đó là khu phố Nahalat Benyamin's. Nơi rất nhiều nghệ sĩ của Israel trình bày và bán tác phẩm nghệ thuật của họ.

Buổi chiểu, Đoàn tự do nghỉ ngơi tắm biển  Địa Trung Hải, tận hưởng một lối đi dạo tuyệt đẹp, ghé thăm một bảo tàng, đi đến buổi hòa nhạc hoặc hòa mình vào bầu không khí của thành phố từ một trong nhiều quán cà phê vỉa hè của thành phố.

Ngày 4: Caesarea/Mount Carmel/Nazareth.

Sau ăn sáng, chúng ta bắt đầu 1 ngày thăm quan địa danh Caesarea, nơi các người lính Roman đứng canh gác. Nơi này gợi nhớ tới kinh thành hùng mạnh được xây dựng bởi Vua Herod vào thế kỉ 22 trước công nguyên. Ông cũng là người xây dựng thành Caesarea là thành phố lớn nhất của Judea, sau Jerusalem. Xây dựng công trình này ông đã tiêu tốn 12 năm để trở thành thành phố cảng lớn nhất.Một nhà hát lớn và đường dẫn nước lớn. Sau đó chúng ta thăm ngọn núi Lạc Đà  nơi có rất nhiều di chỉ của loài người cổ đại. Cái tên núi Lạc Đà được lấy từ kinh thánh Hebrew nó có nghĩa là vườn cây. Điểm cao nhất của ngọn núi chỉ có 552 meters trên mực nước biển, Nhưng nó có vị trí rất quan trọng trong lòng người dân địa phương. Vào thế kỉ 13, 1 nhóm người ẩn sĩ đã cho xây dựng 1 tu viện theo trật tự các qui tắc Carmelite.Từ tu viện, chúng ta có thể ngắm cảnh đẹp của núi non hùng vĩ  và thung lũng Armageddon. Armageddon là 1 từ ngữ được nhắc tới trong gianh giới giữa cái xấu và cái tốt, trong tiếng Anh thì nó lại có nghĩa là sự sụp đổ của trái đất.

Trên núi Carmel chúng ta còn thấy một vài làng dân tộc thiểu số được gọi là Druse và Drusians, đó là những ngôi làng dân tộc thiểu số nhỏ bé, họ nói tiếng Ả Rập giống như những người hàng xóm của họ được xác định ở Lebanon, Israel, Syria và Jordan nhưng không được cộng đồng người Hồi Giáo công nhận, họ không quan tâm tới đạo Hồi ngay cả khi họ có đức tin vào đạo Hồi.

Đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương, thưởng thức bữa trưa tại ngôi làng này. Sau đó đoàn chúng ta kết thúc một ngày bằng chuyến viếng thăm nhà thờ nổi tiếng tại Nazareth. Đây là nơi mà Đức mẹ Mary thánh Joseph đã sống, đây cũng được coi là nơi đức Chúa  Jesus đã sống tới năm 30 tuổi.

Ăn tối, ngủ đêm tại Tiberias.

Ngày 5 – Hồ Genesis/Capernaum/kibbutz

Sau ăn sáng, đoàn khởi hành thăm khu trang trại kibbutz, chúng ta được học và trải nghiệm cuộc sống truyền thống của người Israel trong trang trại nơi họ sống và làm việc. Đoàn tiếp tục thăm quan khu hồ Genesis, đoàn thăm chiếc có niên đại 2000 năm được sử dụng dưới thời đức chúa Jesus'.

Xe tiếp tục đưa đoàn tới Capernaum, cái nôi của đạo thiên chúa Christianity, nơi Jesus và các môn đệ của ngài sống. Chúng ta được đi trên con đường tuyệt đẹp, được hiểu biết thêm giá trị lịch sử quan trọng của nơi này đối với thế giới. Tiếp tục đi thuyền thăm hồ Genesic nếu thời tiết cho phép, ngắm nhìn ngọn núi Cứu Rỗi nơi chúa Jesu giảng bài giảng của mình, thăm ngọn núi nơi ông cất những bài giảng kinh thánh của mình trên núi.

Đoàn thưởng thức bữa trưa tươi ngon với nhiều đặc sản địa phương.

Chiều đoàn thăm quan thượng Gelilee, nơi đoàn thưởng thức rất nhiều loại rượu nho ngon nổi tiếng của Israel, loại rượu vang có lịch sử phát triển cùng thời với Đức chúa Jesus, ngành công nghiệp sản xuất rượu vang có thêm động lực khi Rothschild thành lập cơ sở sản xuất rượu vang tại đây từ thế kỉ 19.

Ngày 6 –Thăm sông Jordan River/ Masada/ and Dead Sea.

Ngày hôm nay chúng ta đi thăm quan Galilee sau đó xuống điểm thấp nhất của trái đất đó là biển Dead Sea, nơi đây thấp hơn mực nước biển là -417m

Theo kinh phúc âm, Đức chúa Jesus được rửa tội trên dòng sông Jordan River, Nơi dòng sông chảy từ Biển Sáng(Sea of Genesis) tới Biển Chết(Dead Sea), theo lịch sử khảo cổ được viết thì trong suốt ½ thế kỉ đầu tiên theo các nhà khảo cổ học được cho là có truyền thống hơn 2000 năm hay không? Thì đối với những tín đồ thì không phải là vấn đề họ quan tâm nhiều. Họ có đức tin vì thế  mọi tín đồ thiên chúa giáo trên thế giới đều tới ngâm mình trên dòng sông Jordan River để trải nghiệm, với họ, đây là nơi  Đức Chúa Jesus đã được rửa tội. Chúng ta dừng lại để ngắm nhìn sau đó xe tiếp tục đưa đoàn tới  Jordandalen. Dòng sông Jordan River dài 250 kilometers và mở ra chảy vào biển Chết ( Dead Sea). Đây là con sông rộng lớn thứ 3 ở Trung Đông, nó đồng thời là đường biên giới giữa hai nước Jordan và Israel ở ranh giới phía đông và bờ tây của hai nước. Ở thung lũng Jordan ngày nay là vùng cao nguyên của Palestine, người dân Palestin ngày nay dùng công nghệ cao của Israel áp dụng vào nông nghiệp đây là một ví dụ điển hình về sự hợp tác hoà bình giữa hai nước.

Con đường tới biển Dead Sea đi xuyên qua thành phố  Jericho. Theo các nhà khảo cổ thì thành phố này là 1 trong những thành phố cổ đại nhất thế giới, ngày nay Jericho là thành phố của người Palestinian sinh sống ngay bên bờ tây của sông Jordan River. Đoàn dừng chân tại thành cổ Tel Jeriko  nơi có trận giao tranh kịch tính của thủ lĩnh người Joshua và đó cũng là trận đánh nổi tiếng được biết đến trong lịch sử và được nhắc trong kinh thánh về những bức tường của Vua Jericho's walls trống lại thế lực ngoại xâm.

Chúng ta tiếp tục tới thành cổ  Masada là một phần của triều đại Qumran, Tàn tích có bán kính 10km phía Tây Bắc của bờ biển Dead Sea. Qumran còn là nơi được biết nhiều nhất với các bức tường gần Dead Sea với một vài hang động trong hệ thống vách đa trên sa mạc.

Thành trì bằng đá của vua Herod's có tên Masada là 1 trong những điểm tuyệt vời trong hành trình. Nó được miêu tả trong lịch sử diễn ra trận chiến chống lại quân La Mã rất dũng cảm được diễn ra tại các bức tường thành và quanh những vách đá trong sa mạc . Năm 2001, Masada đã được tổ chức thế giới UNESCO's  công nhận là di sản thế giới cần được bảo vệ.

Chúng ta dừng chân tại biển Dead Sea, đoàn thăm quan, tắm với muối khoáng có thể trị liệu rất nhiều bệnh và giúp chúng ta thư giãn…nó giúp chúng ta nổi lên trên mặt nước giống như những chiếc nút chai, thật kì diệu. Đoàn nghỉ ngơi ăn tối và ngủ đêm tại Dead Sea.

Ngày 7 – Giáo đường Synagogue/Núi Olives/ Bethlehem.

Sau ăn sáng, đoàn khởi hành đi thăm núi Olives day núi nằm ở phía đông của thành cổ Jerusalem. Ngày nay, Oljeberget là 1 phần của thành phố, nơi được coi là sự phồn vinh và giàu có như những cây Olive. Ngọn núi này được nhắc đến trong kinh thánh của người Do Thái là nơi rất nhiều sự kiện đa dạng. Trên đỉnh ngọn núi nhìn ra toàn cảnh của thành phố Jerusalem trải dài. Chúng ta tiếp tục thăm quan khu mộ có niên đại ít nhất là 2000 năm, theo truyền thuyết thì những người có công lớn với đất nước mới được chôn cất trên ngọn Núi Olive này. Ước tính đến nay có khoảng trên 150,000 ngôi mộ được chôn tại đây. Theo đức tin của người Do Thái, thì đấng cứu thế trở về sẽ xuất hiện tại ngọn đồi này the Olives.

Chúng ta trở xuống dưới chân đồi thăm khu vườn Olives là Gethsemane, Nơi Đức Chúa Jesus bị bắt giữ trong khu vườn này. Theo Tân Ước thì ông đã bị bắt giữ trước khi đóng đinh.

Tiếp đến, đoàn thăm quan nhà thờ nơi sinh ra đức chúa Jesus tại Bethlehem. Theo truyền thống, sẽ có 1 hang động được thiết kế là nơi sinh ra Đức Chúa Jesus. Trên đỉnh của nhà thờ được xây dựng vào năm 300s bởi Vua  Constantine đại đế. Nơi này được tôn thờ bởi cả người Thiên Chúa và Hồi Giá. Năm 2012 tổ chức UNESCO đã công nhận là di tích lịch sử thế giới phải bảo tồn.

Bethlehem sẽ cho chúng ta cơ hội trải nghiệm bữa trưa theo phong cách ẩm thực Ả Rập. Thăm quan gian hàng thủ công điển hỉnh của người Palestinians tại Bethlehem chủ yếu được trạm khắc trên gỗ cây olive.

Buổi chiều, đoàn thăm quan khu nhà ga xe lửa.

Buổi tối nếu vào thứ 6 hàng tuần, những người theo đạo Kito có cơ hội tham gia buổi cầu nguyện tại hội đường lớn Synagogue ngay gần hotel. Nghỉ đêm tại Jerusalem.

Ngày 8 - Old Jerusalem.

Sau ăn sáng, đoàn thăm quan  Zionsberget. Đây là 1 nơi quan trọng của Jerusalem, chúng ta được thấy căn phòng cuối cùng diễn ra bữa ăn cuối của Đức Chúa Jesus và các môn đệ, ngay đó là ngôi mộ của Vua King David's. Chúng ta đi thăm khu phố cổ của người Do Thái, nơi tìm hiểu về thế giới và môi trường của giáo lý Do Thái, chúng ta cảm nhận mùi hương và đám đông những người từ  Via Dolorosa tới Calvary và  trong các khu chợ. Chúng ta như thấy được những bước chân của Đức Chúa đi trên những viên đá, trên con đường của Chúa Jesus đi. Đoàn thăm nhà thờ  Holy Sepulcher.

Thăm quan bức tường than khóc (the complaining wall) và có thể đứng để suy nghẫm, không nên sờ tay vào vì có thể bạn được mời đọc một đoạn kinh Torah trong kinh thánh của người Do Thái bởi 1 cậu trai trẻ người Do Thái đấy nhé J

Buổi chiều tự do thăm quan, mua sắm. Nghỉ đêm tại Jerusalem

Ngày 9 – Bảo tàng Yad Vashem/ Sân bay Ben Gurion – Hà Nội

Sau ăn sáng, xe đưa đoàn thăm quan bảo tàng Yad Vashem Museum. Đây là bảo tàng chứng tích chiến tranh thời Phát Xít Đức, bạn sẽ có trải nghiệm mạnh và sốc với những hình ảnh được xem về nạn diệt chủng tại Nazi tái hiện tại bảo tàng này. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay Ben Gurion để đáp chuyến bay 23.05  - 14.45; 17.35 – 19.20 trở về Việt Nam.. Tạm Biệt Israel xinh đẹp. Hẹn gặp lại!

Ngày 10: Hà Nội

 Quý khách Tới sân bay Nội Bài, xe và HDV Chia tay đoàn và hẹn gặp Quý khách trong lần đi tiếp theo.

Dịch vụ bao gồm:

  • Vé máy bay : Han – Bkk – Ben Gurion// Ben Gurion – Bkk – Han(Vé đoàn)
  • Lệ phí sân bay và phụ phí nhiên liệu: 220USD/khách (*)
  • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế (2 người/phòng)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất theo chương trình
  • Xe vận chuyển hiện đại
  • Bảo hiểm du lịch theo yêu cầu của Sứ quán
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh/Việt đi cùng đoàn suốt tuyến
  • Lệ phí visa nhập cảnh (45USD/khách)
  • Quà tặng của Vietnam Holiday Tour., JSC

Dịch vụ không bao gồm:

  • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng so với ngày khởi hành
  • Chi phí hành lý quá cước
  • Chi phí cá nhân, chi phí mua sắm
  • Chi phí đồ uống
  • Chi phí ngủ phòng đơn
  • Tip cho HDV và lái xe: 10usd/khách/ngày

Lưu ý:

- (*) Có thế thay đổi theo thông báo của hãng hàng không cung cấp

-  Giá của chương trình, chuyến bay và thời gian bay có thể thay đối theo từng thời điểm cụ thể

Cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Ms Lương Quỳnh Mai – 0904144171

Email: ctydulichkynghivietnam@gmail.com; quynhmaivnh@gmail.com

 

Tin tức mới
Facebook Like Box