HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN 5 NGÀY 4 ĐÊM

HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN 5 NGÀY 4 ĐÊM
HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN 5 NGÀY 4 ĐÊM HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN 5 NGÀY 4 ĐÊM HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN 5 NGÀY 4 ĐÊM
Giá: 20VNĐ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HÀNH TRÌNH NEPAL – XỨ SỞ THẦN TIÊN

5 NGÀY 4 ĐÊM

Nepal được đánh giá là một trong những nơi có bề dày lịch sử, phong cảnh đẹp và có nền văn hóa thú vị. Quốc gia nhỏ bé này nằm giữa dãy Himalaya cao chót vót và những khu rừng già Ấn Độ. Nơi đây có những điểm đến thu hút mà bạn khó thể cưỡng lại.

Bên cạnh là cửa ngõ của hầu hết của các điểm du lịch ở Nepal, Katmandu cũng là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Nepal. Katmandu nằm ở trung tâm của dãy Himalaya. Đây thường là nơi được chọn để làm bối cảnh cho các bộ phim và video của các bài hát nổi tiếng. Ngoài ra, đây cũng là thành phố của nhiều ngôi chùa Phật giáo và Ấn Độ giáo thiêng liêng. Hãy cùng Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam khám phá hành trình này!


NGÀY 01: HÀ NỘI – KATHMANDU

10.00: Hướng dẫn viên của Cty CPPTTM và Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam đón quý khách tại điểm hẹn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay MH 13.00-22.30. Quý khách nghỉ ngơi thư giãn trên chuyến bay từ Hà Nội đi Kathmandu (thủ đô của Nepal). Đoàn ăn nghỉ trên máy bay.

22.30: Đến sân bay Kathmandu, quý khách sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi người đại diện của chúng tôi. Sau đó lái xe đưa quý khách về khách sạn. Nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 02: CITY TOUR KATHMANDU – MEETING                                  (Ăn sáng, trưa khách mời, tối)

Đoàn họp theo lịch trình riêng.

08.00: Sáng, đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó lên xe tới hội trường tham dự sự kiện.

11.00: Đoàn ăn trưa, nghỉ ngơi thư giãn

Chiều đoàn di chuyển về phía đông cách thành phố 5 km của Kathmandu, Đoàn thăm ngôi đền của Lord Shiva được coi là một trong những điều thiêng liêng nhất đó là Đền thờ Hindu trên thế giới. Chùa hai tầng với mái vàng và cửa bạc là ngôi nhà thiêng liêng linga, hoặc biểu tượng phallic, của Chúa Shiva. Biên niên sử cho thấy ngôi đền tồn tại trước 400 A.D. Gần Đền thờ Pashupatinath trên bờ Bagmati Sông nằm Guheswari.

13.00: Đoàn lên xe tiếp tục tới thăm Đền Boudhhanath Stupa. Lấy cảm hứng từ vũ trụ và là ngôi bảo tháp hình cầu cao 36 mét. Bouddhanath là một trong những bảo tháp lớn nhất ở Nam Á và vô số tu viện xung quanh nó, Bouddhanath là trung tâm của Phật giáo Tây Tạng ở Nepal được xây dựng trong hình dáng của một mandala thống trị đường chân trời được xây dưng bởi nhà thiết kế Gyangtse của Tây Tạng, bảo tháp đã được trung tu bởi Licchhavi những người cai trị trong thế kỷ thứ 8.

Đoàn ăn tối, nghỉ đêm tại Kathmandu.

NGÀY 3: MEETING  TẠI KATHMANDU – CHIỀU ĐI NAGARKOT                                (Ăn sáng, trưa khách mời, tối)

Sau ăn sáng, Xe đưa đoàn đi tham dự sự kiện (Ăn trưa khách mời)

13.00: Chiều Xe đón đoàn đi tới NAGARKOT: Nagarkot, nằm cách thủ đô Kathmandu 32 km về phía đông, là một trong những điểm danh lam thắng cảnh đẹp nhất.

+ Đoàn ngắm cảnh mặt trời lặn trên dãy Himalaya

+ Tự do khám phá thành phố

+ Thưởng thức không khí tuyệt vời trong lành tại đây, mua sắm đồ lưu niệm.

Đoàn ăn tối trong khi xem biểu diễn văn hóa nghệ thuật. Ngủ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4: THĂM THÀNH PHỐ BHAKTAPUR – QUẢNG TRƯỜNG DUREBAR (DI SẢN THẾ GIỚI CỦA UNESCO)        (Ăn sáng, trưa, tối)     

Từ Nagarkot người ta có thể thấy Annapurna (8091m / 26.545ft), Manasalu (8165m / 26.781ft), Ganesh Hy Lạp (7446m / 24,422ft) và Lantanglirung (7245m / 23,763ft), Mt ShisaPangma (8013m) Mt Bò tót (7145m) và nhiều ngọn núi nữa Trong số ba hình vuông thanh Durbar, Bhaktapur Durbar Quảng trường là thanh lịch nhất với mở có không gian hướng về phía nam. Cung điện thế kỷ 15 với 55 cửa sổ chạm khắc và lối vào cung điện, Cổng Vàng - một kiệt tác trong nghệ thuật repousse rất lộng lẫy, quảng trường cung điện được xây dựng từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 18.

Quảng trường Durbar và sự phi thường của nó với nhiều tượng đài phản sự huy hoàng của triều đại Malla khi nghệ thuật và kiến ​​trúc phát triển mạnh ở ba thành phố trong thung lũng. Phía trước tòa nhà cung điện là vô số đền chùa và trưng bày kiến ​​trúc như Cổng Sư Tử, tượng vua BhupatindraMalla gắn trên một cột đá khổng lồ và Batsala Ngôi đền. + Ngắm chuông đồng trên sân thượng của ngôi đền được gọi là Chuông chó sủa. Chuông được đúc bởi vua RanjitMalla năm 1737

Basantapur, Quảng trường Durbar không bao giờ không gây ấn tượng lần đầu du khách với đoàn của cung điện, sân và những ngôi đền được xây dựng trong thời gian thời kỳ Malla. Kết thúc thăm quan KURMANDU DUREBAR SQUARE

18.00: Tối ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa đoàn ra sân bay trở về Việt Nam trên chuyến bay MH 23.30-12.10 ngày hôm sau tới Hà Nội. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 05: VỀ HÀ NỘI. KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH.

 12.10: Đoàn tới Hà Nội. Hướng dẫn viên Cty CPPTTM và Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam đưa đoàn về điểm đón ban đầu, tạm biệt đoàn. Hẹn gặp lại trong hành trình sau!

CHI PHÍ TRỌN GÓI CHO 01 NGƯỜI:

Nhóm khách

Người lớn

Phòng đơn

Đoàn từ 15pax trở lên

24,595,000

2,000,000

 

 

Dịch vụ bao gồm:

  • Vé máy bay : Hà Nội – Kathmadu – Hà Nội(Vé đoàn) – Hành trình vé có thể thay đổi theo hãng hàng không chúng tôi sử dụng: CZ, MH, SQ…
  • Lệ phí sân bay và phụ phí nhiên liệu: 220USD/khách (*)
  • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế (2 người/phòng)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất theo chương trình
  • Xe vận chuyển hiện đại
  • Bảo hiểm du lịch theo yêu cầu của Sứ quán
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh/Việt đi cùng đoàn suốt tuyến
  • Lệ phí visa nhập cảnh (30USD/khách)
  • Quà tặng của VNHTOUR gồm áo ba lỗ thể thao, mũ có lưỡi chai có logo xinh, vỏ bao đựng passport cực xinh xắn handmade.

 

Dịch vụ không bao gồm:

  • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng so với ngày khởi hành
  • 02 ảnh 4x6 trên font nền trắng
  • Chi phí hành lý quá cước
  • Chi phí cá nhân, chi phí mua sắm
  • Chi phí đồ uống
  • Chi phí ngủ phòng đơn
  • Tip cho HDV và lái xe: 08usd/khách/ngày

Lưu ý:

- (*) Có thế thay đổi theo thông báo của hãng hàng không cung cấp

-  Giá của chương trình, chuyến bay và thời gian bay có thể thay đối theo từng thời điểm cụ thể

 

 

 

Tin tức mới
Facebook Like Box