HUE – CITY TOUR 1 NGÀY

HUE – CITY TOUR 1 NGÀY
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HUE – CITY TOUR

1 ngày

Nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử- văn hoá, Huế thật sự là một thành phố đẹp và là nơi lý tưởng để du lịch. Huế còn được biết đến là thành phố Festival của Việt Nam, tổ chức định kỳ hai năm một lần. Trong đó, Quần thể di tích cố đô Huế và nhã nhạc cung đình đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của thế giới.

Sông Hương – núi Ngự được coi là biểu tượng cho thiên nhiên thơ mộng xứ Huế. Ngoài sông Hương, Huế còn thu hút du khách với những công trình kiến trúc lăng tẩm như lăng Khải Định, lăng Minh Mạng, lăng Tư Đức vừa trang nghiêm vừa hùng vĩ, với vẻ đẹp "chẳng nơi nào nào có được"Soi bóng xuống dòng sông Hương là chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ kính nhất Việt nam và là biểu tượng của chốn thần kinh. Tính đến nay, một số lượng lớn các di tích ở Huế vẫn còn vẻ nguyên sơ vốn có dù trải qua bao thăng trầm của  lịch sử .

Sáng: 08h30 Xe và HDV đón khách tại khách sạn, khởi hành đi thăm lăng vua Khải Định, lăng Tự Đức. Trên đường đi tham quan, quý khách sẽ có cơ hội tham quan làng nón, làng hương- 2 làng nghề truyền thống lâu đời của Huế. Ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn đặc sản Huế.

Chiều:

HDV đưa khách thăm quan Đại Nội - Kinh Thành của các triều đại Vua Nguyễn, thăm Ngọ Môn, Điện Thái Hoà Tử Cấm Thành, Hồ Tịnh Tâm, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh... Tiếp tục du ngoạn bằng thuyền rồng đi thăm  chùa Thiên Mụ- ngôi chùa 7 tầng với kiến trúc cổ kính.

Kết thúc tour xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi lúc 16h30

GIÁ (vnd)

SỐ KHÁCH

1

2

3

4

5

6

7

8

GIÁ/KHÁCH

1.500.00

1.300.000

1.080.000

900.000

830.000

680.000

650.000

625.000

Giá bao gồm:

Xe vận chuyển + thuyền rồng

Hướng dẫn viên

Vé tham quan

Ăn trưa

Nước suối  và khăn lạnh

Giá không bao gồm:

Tiền tip

Các chi phí cá nhân khác

Bảo hiểm du lịch

Tin tức mới
Facebook Like Box