NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP

NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP
NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

NEPAL – HÀNH HƯƠNG VỀ CỘI NGUỒN PHẬT PHÁP

7 NGÀY 6 ĐÊM(2 đêm trên máy bay và 4 đêm tại Nepal)

Nepal được đánh giá là một trong những nơi có bề dày lịch sử, phong cảnh đẹp và có nền văn hóa thú vị. Quốc gia nhỏ bé này nằm giữa dãy Himalaya cao chót vót và những khu rừng già Ấn Độ. Nơi đây có những điểm đến thu hút mà bạn khó thể cưỡng lại. Đó là cái nôi của Đạo Phật và Phật Pháp, những giáo lý đậm nét huyền bí. Bên cạnh là cửa ngõ của hầu hết của các điểm du lịch ở Nepal, thủ đô Katmandu là thành phố lớn nhất của Nepal. Katmandu nằm ở trung tâm của dãy Himalaya. Đây là nơi yêu thích của các nhà làm phim lấy làm bối cảnh cho các bộ phim và video của các bài hát nổi tiếng. Ngoài ra, đây cũng là thành phố của nhiều ngôi chùa Phật giáo và Ấn Độ giáo thiêng liêng. Hãy đăng ký ngay để cùng tham gia chuyến hành hương với chúng tôi!

NGÀY1 

HÀ NỘI – KAMANDU  - (Ăn nghỉ trên máy bay) - Nghỉ ngơi tại khách sạn

 

 

 

 

 

 

 

Trưởng nhóm leader cùng mọi người hẹn tại điểm hẹn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay 09h00 - 20h35(máy bay transit Kualalumpur). Quý khách nghỉ ngơi thư giãn trên chuyến bay từ Hà Nội đi Kathmandu (thủ đô của Nepal – trung tâm phật giáo Tây Tạng). Đoàn ăn nghỉ trên máy bay.

Đến sân bay Kathmandu, quý khách lên xe ăn bữa nhẹ rồi về khách sạn.

Sau khi thăm quan bảo tháp và ghé các cửa hàng lưu niệm dạo chơi chụp ảnh check in.

Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Nepal.

Sau đó lái xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2

ĐOÀN THĂM QUAN KAMADU  - LUMBINI 285KM                (Ăn 3 bữa)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau ăn sáng, đoàn lên xe khởi hành về phía Tây thành phố

+ Thăm Quảng trường Kathamndu Swayambhunath Stupar, Di sản lịch sử văn hóa thế giới đây còn là 1 trong những ngôi đền linh thiêng nhất trong giới Phật Giáo người hành hương cần tới 1 lần trong đời

Đoàn lên xe đi Lumbini (285km - 8 tiếng) - Thư giãn ngắm cảnh quan trên xe tuyệt vời. Lumbini là nơi đã sinh ra đức Phật nơi in đậm dấu chân người và phát triển bồ đề đạo tràng sau này. Nhiều thế kỷ sau này Lumbini là niềm ao ước của tất các phật tử chúng sinh trên toàn cầu mong một lần đặt chân tới nơi này.

+ Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục hành trình và nghỉ ngơi trên xe.

Về Lumbini: Lumbini là nơi sinh của Phật Gautama, người sáng lập Phật giáo, người được sinh ra vào thế kỷ thứ 7 hoặc thứ 6 trước Công nguyên. Theo truyền thống Phật giáo, Maya Devi (hay Mayadevi) đã sinh hạ Đức Phật trên đường đến nhà của cha mẹ cô ở Devadaha vào tháng Năm trong năm 623 TCN. Siddharta Gautama, vị Phật tương lai. Vào năm 249 trước Công nguyên, theo lịch Phật giáo, Ông trở thành Hoàng đế Ashoka, khi tới viếng thăm Lumbini và xây dựng bốn bảo tháp và một số cột đá. Đây là chứng tích về nơi Phật Sinh.

+ Nếu thời gian cho phép, đoàn có thể thăm vườn Lộc Uyển và 1 số ngôi Chùa Việt Nam

+Ăn tối và nghỉ đêm tại Lumbini.

NGÀY 3

LUMBINI - KAPILVASTU - TILAURAKOT - LUMBINI 1h30’   (Ăn 3 bữa)

08.00

 

 

 

 

 

 

 

12.00

13.00-16.00

18.00

Sau ăn sáng, đoàn lên xe thăm quan Kapilvastu - Kapilvastu là một đô thị và trung tâm hành chính của quận Kapilvastu thuộc tỉnh Lumbini của miền nam Nepal. Đô thị này nằm cách Lumbini khoảng 25 km về phía tây nam, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là nơi sinh của Đức Phật Gautama.

+ Đoàn thăm Tilaurakot - ngôi làng phía nam thành phố Lumbini được cho là chứng tích vương cung Ca- Tỳ - La - Vệ nơi sinh ra Thái Tử Tất - Đạt - Ma và 29 năm đầu đời của người. Đoan trở về Lumbini

+ Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

+ Thăm chùa Maya Devi - Được tổ chức Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới - Nơi đã có dấu tích khai quật đã hé lộ bằng chứng đầu tiên về nơi Đức Phật ra đời

+ Thăm cột Ashoka Stupa - Đây còn gọi thủ đô của những cây cột có tượng sư tử phía trên được dựng dưới thời vua Mauryan Ashoka từ năm 250TCN tới ngày nay, chúng ta dừng chân thăm những cây cột với đầy sự lôi cuốn bí ẩn, rất tinh xảo trường tồn với thời gian.

+ Thăm chùa Hoà Bình (World Peace Stupa)  - hay còn gọi là Phokhara Shanti trên đồi Anadu nổi tiếng, đoàn chụp ảnh kỷ niệm.

+ Thăm quan 1 số tượng đài nơi đây.

+ Ăn tối, nghỉ tại Lumbini.

NGÀY 04

LUMBINI – NAGARKOT - BHULIKHEN -  ngắm bình minh lên trên dãy Hymalaya  - (AROUND 6 – 7 GIỜ 300KM)   (Ăn 3 bữa)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NAGARKOT: nằm cách thủ đô Kathmandu 32 km về phía đông, là một trong những điểm danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Nepal nằm ở quận Bhaktapur, nơi đây nổi tiếng với cảnh mặt trời mọc ngoạn mục của dãy núi Himalaya khi thời tiết trong.  Là nơi Du khách thường đi du lịch đến Nagarkot để nghỉ lại và thưởng thức không khí tuyệt vời trong lành tại nơi này.

+ Đoàn khởi hành sau ăn sáng tới Nagarkot, đoàn ngắm nhìn thị trấn xinh đẹp nằm bên hông dãy Hymalaya hùng vĩ

+ Ngắm toàn cảnh thung lũng hướng tới dãy Hymalaya huyền ảo

+ Ngắm ruộng bậc thang xinh xắn đổi màu sắc vào mùa thu

+ Ngắm những cánh đồng hoa ngũ sắc đẹp lung linh

+ Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn tiếp tục hành trình thăm thị trấn xinh đẹp Dhulikhen phía Tây Nam của thành phố Kathmandu, đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hấp dẫn của dân địa phương và các du khách

+ Thăm tu viện Thrangu Tashi nằm trên đỉnh đồi Namobudha xinh đẹp

+ Ăn tối tại nàh hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5

KATHMANDU DUBAR SQUARE -NAMOBUDDHA - BHAKRADUBAR  - SHOPPING  PHỐ THAMEL                                          (Ăn 3 bữa)

 

Sau ăn sáng và ngắm bình minh trên dãy Hymalaya, đoàn rời Dhulikhen khởi hành về phía Đông Nam thành phố thăm khu đồi Namo Budha là nơi mà các tín đồ hành hương không thể bỏ qua.

+  Đoàn khởi hành về phía Đông Nam thành phố tới thung lũng Kathmandu thăm bảo tháp BHAKTAPUR DURBAR SQUARE, là 1 trong những quảng trường được Unesco công nhận là di sản thế giới.

+ Thăm ngôi đền của Lord Shiva – Chúa tể của muôn loài được coi là một trong những điều thiêng liêng nhất tại Đền thờ Hindu. Chùa hai tầng với mái vàng và cửa bạc nơi thờ biểu tượng thiêng liêng linga, hoặc biểu tượng phallic của Chúa Shiva. Biên niên sử cho thấy ngôi đền tồn tại trước 400 A.D. Gần với Đền thờ Pashupatinath trên bờ Bagmati Sông nằm Guheswari. Và cùng là nơi thờ Thần Shiva. Đoàn chụp ảnh phía bên ngoài.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, tiếp tục chương trình tại khu mua sắm nổi tiếng tại thung lũng Kathmandu.

+ Shopping trên phố Thamel và những con phố nhỏ sầm uất bậc nhất thung lũng Kathmandu. Nơi hội tụ nhiều khách du lịch đa quốc tịch trên thế giới.

Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 06/07

NEPAL - THĂM BẢO THÁP BOUDDHANATH - SHOPPING - RA SÂN BAY VỀ VIỆT NAM

08.00

 

10.00

13.00

Sáng đoàn thư giãn, đoàn Bảo tháp Bouddhanath nổi tiếng là 1 trong những bảo tháp lớn nhất tại Nepal và nằm trên đường thương mại Tơ Lụa cũ kết nối với Tây Tạng ngày nay được tổ chức Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Nepal thông qua nhiều hình ảnh hấp dẫn nhất hội tụ nơi đây.

Đoàn mua sắm đồ lưu niệm, thưởng thức món ăn địa phương.

 Xe tiễn đoàn ra phi trường đáp chuyến bay 17h00, đoàn tiếp tục nối chặng bay về Việt Nam chuyến 23.50 – 05.20 ngày hôm sau. Đoàn về Hà Nội. Hẹn gặp lại trong hành trình sau!

Nhóm khách

Người lớn

Phòng đơn

Đoàn từ 8-10 khách

26,559,000

2,800,000

Dịch vụ bao gồm:

-       Vé máy bay : Hà Nội – Kathmadu – Hà Nội – Hành trình vé có thể thay đổi theo hãng hàng không chúng tôi sử dụng: Malaysia, Thai Lion, hoặc tương đương có transit 1 chặng

-       Lệ phí sân bay và phụ phí nhiên liệu: 220USD/khách (*)

-       Hành lý xách tay 20kg khứ hồi

-       5 đêm khách sạn 2-3 sao tiêu chuẩn nội địa (2 người/phòng). Lẻ 1 ghép 3

-       Các bữa ăn theo chương trình gồm 08 bữa chính, 4bữa sáng

-       Vé tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất theo chương trình

-       Xe vận chuyển hiện đại hoặc dùng xe bus đi ghép

-       Bảo hiểm du lịch theo yêu cầu của Sứ quán

-       Tour Leader(người dẫn đường) - Xử lý các vấn đề trong hành trình

-       Lệ phí visa nhập cảnh (30USD/khách) - Tối đa 15 ngày làm tại cửa khẩu.

-       Quà tặng của VNHTOUR gồm áo ba lỗ thể thao, mũ có lưỡi chai

Dịch vụ không bao gồm:

-       Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng so với ngày khởi hành

-       2 ảnh 4x6 trên font nền trắng để làm visa nhập cảnh

-       Chi phí hành lý quá cước

-       Chi phí cá nhân, chi phí mua sắm

-       Chi phí đồ uống

-       Chi phí ngủ phòng đơn

-       Tip cho HDV và lái xe: 05usd/khách/ngày – Toàn hành trình là 25usd/người

Lưu ý:

-  Giá của chương trình, chuyến bay và thời gian bay có thể thay đối theo từng thời điểm cụ thể. 

- Điệu kiện hợp đồng sẽ ký và ứng trước 50% chi phí tour

- Thanh toán 30% trước ngày khởi hành 10 ngày

- Thanh toán nốt 20% trước ngày khởi hành 05 ngày

 

Tin tức mới
Facebook Like Box