HÀ NỘI– SÀI GÒN – PHAN THIẾT – HÀ NỘI 4 NGÀY

HÀ NỘI– SÀI GÒN – PHAN THIẾT – HÀ NỘI 4 NGÀY
HÀ NỘI– SÀI GÒN – PHAN THIẾT – HÀ NỘI 4 NGÀY HÀ NỘI– SÀI GÒN – PHAN THIẾT – HÀ NỘI 4 NGÀY
Giá: Liên hệ
Ngày đi
Tên người đặt:
Số người:
Email:
Số điện thoại:

HÀ NỘI– SÀI GÒN – PHAN THIẾT – HÀ NỘI

Thời gian: 4 ngày - 3 đêm
Phương tiện : Máy bay - Ô tô

Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân, mỗi khi đi biển gặp bão, thường đến đây nương náu. "Mũi" là cái mũi đất đưa ra biển; "Né" có nghĩa là để né tránh. Nơi đây có sự hài hòa giữa màu vàng của cát, màu óng của nắng và màu xanh thẳm của biển tạo cảm giác ấm áp và trong lành,...Ðến Mũi Né, du khách có thể tắm biển, nghỉ dưỡng, chơi thể thao, du thuyền trên biển, dã ngoại kết hợp săn bắn, câu cá, chơi golf... Tại Mũi Né còn có Ðồi Cát, nơi từ bao năm qua đã trở thành đề tài sáng tác của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ngoài các bãi biển và cồn cát, khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như suối Tiên, lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pô-Sha-Nư.

NGÀY 1: HÀ NỘI - SÀI GÒN (ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đến Sài Gòn. Đến Sài Gòn, xe và HDV đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham quan tham quan Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Thành phố, Tòa nhà Ủy ban Nhân dânThành phố, Nhà hát lớn hay  mua sắm tại Chợ Bến Thành. Thăm chùa Vĩnh Nghiêm, Cảng Nhà Rồng – nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá Sài Gòn về đêm, tự do đi dạo hoặc thăm thân. mua sắm, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: SÀI GÒN - PHAN THIẾT - MŨI NÉ (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng. Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi bãi biển thơ mộng Mũi Né. Đến Phan Thiết tham quan Tháp Chàm Posanư, lầu Ông Hoàng - nơi ghi dấu những chuyện tình lãng mạn của chàng thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm. Về tham quan Trường Dục Thanh - nơi chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn ra đi tìm đường cứu nước. Ăn trưa. Nhận phòng tại Mũi Né.

Chiều: Quý khách tự do tắm biển Mũi Né một trong những địa điểm tuyệt với với bãi biển nông thoải, nước sạch và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão, là nơi tắm biển, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách. Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ nguyên thủy, chưa có sự khai thác của con người, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành, như bãi Ông Ðịa, bãi Trước và bãi Sau, tham gia các trò chơi vận động, tự do tắm biển. Ăn tối - thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Buổi tối, dạo bước trên bờ cát mịn, nghe tiếng sóng vỗ bờ, tiếng nhạc vui nhộn của các khu giải trí xung quanh và màu sắc của ánh đèn đêm. Nghỉ đêm tại Mũi Né.

NGÀY 3: MŨI NÉ - ĐỒI CÁT BAY MŨI NÉ  (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách tham quan và chiêm ngưỡng cảnh bình minh trên đỉnh đồi cát tại Bàu Trắng, ngắm Bàu Ông, Bàu Bà và chơi các trò chơi trên cát. Về dùng điểm tâm tại khách sạn. Khởi hành đi tham quan Đồi Cát Bay Mũi Né - Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận nhưng khu vực đẹp nhất nằm ở Mũi Né. Đây được xem là đồi cát có một không hai tại Việt Nam bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm tạo nên. Cát trải thảm tự như bãi sa mạc hoang vu của xứ sở Châu Phi.. Cát ở đây có gần vài chục màu khác nhau. Đã từng làm say lòng các nghệ nhân tranh cát khi miệt mài tìm kiếm nguyên liệu để tạo ra những bức tranh cát nhiều màu sắc độc đáo. Ăn trưa.

Chiều: Quý khách tự do tắm biển hoặc mua sắm đồ lưu niệm. Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Mũi Né.

Option 2: Sau bữa trưa quý khách trở về Sài Gòn. Buổi tối: Tự do thưởng thức ca nhạc tại các phòng trà hoặc sân khấu ngoài trời. Chiêm ngưỡng Cầu Ánh Sao (Cầu tình nhân) tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nếu vào tối thứ 7, cn quý khách đến tham quan và làm lễ tại Nhà Thờ Đức Bà với hàng ngàn ngọn nến lung linh. Mua sắm tại các trung tâm thương mại và chợ đêm Sai Gòn, khu Phố người Hoa. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4: MŨI NÉ - SÀI GÒN - HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, xe đón Quý khách về Sài Gòn. Sau khi ăn trưa, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về điểm hẹn. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

– Xe ô tô đời mới máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến.

– Khách sạn 3-4 sao tại TP. HCM & Resort 3-4 sao tại Phan Thiết. 2 khách/phòng, lẻ người thứ 3 đóng tiền phòng đơn hoặc ghép 3k/phòng.

– Ăn uống: 7 bữa chính & 4 bữa điểm tâm.

– Hướng dẫn viên thuyết minh nhiệt  tình phục vụ suốt tuyến

– Quý khách được bao vé vào cửa tại các điểm tham quan.

– Nước uống phục vụ 1 chai 0,5 lít/ngày, và khăn lạnh

– Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.

– Mũ lưu niệm của công ty

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– Các chi phí cá nhân như: Điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước...

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN CỤ THỂ

Vé trẻ em :

– Từ 11 tuổi trở lên: Mua trọn vé như người lớn.

– Từ 6 đến 10 tuổi: Mua  vé máy bay theo quy định hàng không chịu 75 % vé tour, ngủ chung với bố mẹ

– Từ 2 đến 5 tuổi: Miễn phí dịch vụ tour, thu phí vé máy bay theo quy định của hàng không, bảo hiểm

– Dưới  2 tuổi: Miễn phí dịch vụ tour, vé máy bay theo quy định hãng hàng không, bảo hiểm

– Điều kiện đổi và hủy vé máy bay

– Qúy khách cần đăng ký tour & cho tên đầy đủ trước 07 ngày khởi hành.

– Sau khi quý khách thanh toán và xác nhận chính xác những thông tin cá nhân (họ, tên, ngày, tháng, năm sinh…) Công ty sẽ xuất vé máy bay, mọi sự thay đổi về ngày giờ hoặc vé chịu phí theo quy định của điều kiện huỷ đổi.

Trường hợp hủy vé tour

– Sau khi đăng ký tour, báo huỷ bị phạt 30% tổng giá thành tour.

– Hủy vé  trước từ 5 đến 7 ngày khởi hành, phạt 50% tổng giá tour.

– Huỷ vé trước 3 đến 5 ngày khởi hành, phạt 70% tổng giá tour.

– Huỷ đúng ngày khởi hành hoặc không thông báo huỷ phạt 100% tổng giá tour

– Tất cả các trường hợp hủy trên vé máy bay theo quy định hàng không .

Lưu ý khi đi tour:

– Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều bào & ngoại quốc).

– Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không và các thủ tục hành chính khác. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của công an địa phương.

– Một số thứ tự và chi tiết có thể được sắp xếp lại cho  phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết,giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đủ nội dung chương trình .

– Dịp Lễ, Tết, có thể thay đổi

Tin tức mới
Facebook Like Box